Mô tả Sản phẩm

Dán các vật liệu gốc gỗ là một trong những ứng dụng quan trong nhất cho tất cả các dòng keo trong sản xuất nội thất. Dải các sản phẩm được kết dính ngày càng đa dạng, ví dụ như keo nóng chảy dẻo nhiệt, keo nhũ tương và keo nóng chảy phản ứng gốc polyurethane (PUR). Trong lĩnh vực keo lưu hóa nhiệt gốc nhựa trùng ngưng, keo urea formaldehyde (nhựa UF) là nhóm sản phẩm đáng chú ý nhât. Chúng được sử dụng rộng rãi trong sản xuất nội thất nói chung do những lợi ích lớn như: chi phí sản xuất thấp, thời gian lưu hóa ngắn (đóng rắn) và lực liên kết cao.

 

Jowat® 950.20 là keo UF ép nóng, đặc biệt cho dán veneer truyền thống và cán phẳng với các dòng laminate ép như HPL (Laminate áp suất cao) hay CPL (Laminate ép liên tục). Dựa trên chất đóng rắn được tích hợp, keo formaldehyde có thể sẵn sàng sử dụng bằng cách khuất bột và nước (tỉ lệ theo khối lượng bột: nước 2:1).
Kết dính sử sụng Jowat® 950.20 đạt tiêu chuẩn cấp 1 theo DIN EN 314-2 và E1 theo DIN EN 717-2.

Mô tả ứng dụng

Jowat® 950.20: Nhựa UF để dán veneer, giấy trang trí và laminate (HPL, CPL) trên các vật liệu gốc gỗ. Sử dụng để ép ấm và ép nóng cũng như sản xuất ván ép định hình trên máy ép cao tần.

Tính năng, đặc điểm

✓ Lợi ích

  • Hiệu quả. Keo ở dạng bột cho sự thuận lợi tại các quốc gia có điều kiện thời tiết khắc nghiệt (rất nóng hoặc rất lạnh). Keo được chuẩn bị một thời gian ngắn trước khi sử dụng tùy theo yêu cầu tại chỗ. Điều này giúp việc vận chuyển và lưu trữ keo dược an toàn.
  • Linh hoạt. Để có đường keo dẻo hơn và tăng lực kết dính (ví dụ như các dòng veneer khó dính), keo có thể được pha thêm 10 – 20% PVAc (như Jowacoll® 113.10).
  • Hàm lượng formaldehyde thấp. Jowat® 950.20 đáp ứng tiêu chuẩn E1 (theo DIN EN 717-2).

Tải xuống

Jowat® 950.20.PDF

CÁC ỨNG DỤNG

sản phẩm của chúng tôi đang sử dụng

sản phẩm khác

Further products in the field of „Jowat® UF Resin”