Thông tin sản phẩm

Trong nhiều thập kỷ qua, việc dán mép cạnh vào các tấm gỗ là một quy trình không thể thiếu trong sản xuất đồ nội thất. Sự tiến bộ trong kỹ thuật và quy trình công nghệ, cũng như sự đa dạng ngày càng tăng của các vật liệu từ các nhà sản xuất khác nhau, và đặc biệt là yêu cầu ngày càng cao về tính thẩm mỹ của đồ gỗ nội thất, đã đòi hỏi về chất lượng và công nghệ keo dán. Người tiêu dùng đòi hỏi về chất lượng của đường keo dán tối ưu nhất, không thấy vết dán.

 

 

 

Jowatherm-Reaktant® 607.40 đã hoàn thành danh mục keo PUR nóng chảy của Jowat để đảm bảo mọi yêu cầu về dán cạnh cho khách hàng. Keo nóng chảy-phản ứng có gốc Polyurethane đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chịu ẩm và chịu nhiệt. Jowatherm-Reaktant® 607.40 là keo nóng chảy PUR dùng cho dán cạnh với lực dính ban đầu cao, tính linh hoạt tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, và khả năng kháng dung môi rất tốt. Tùy thuộc vào độ ẩm không khí và độ ẩm vật liệu, phản ứng tạo liên kết sẽ diễn ra trong vòng vài ngày.

Jowatherm-Reaktant® 607.41 là phiên bản có màu trắng tinh khiết, thích hợp với những nội thất hiện đại ngày nay.

Mô tả ứng dụng

Jowatherm-Reaktant® 607.40/41: Dùng cho máy dán cạnh tự động, ứng dụng rộng rãi để dán nhiều vật liệu cạnh như HPL/CPL, polyester, PVC, ABS, PP, giấy nhựa, gỗ cứng và veneer.

Tải xuống

PI_607.40.PDF

CÁC ỨNG DỤNG

sản phẩm của chúng tôi đang sử dụng

sản phẩm khác